logo mai han

Bí quyết trị mụn cám với lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà giàu vitamin B, niacinamide, amide của vitamin B3 và các chất chống oxy hóa không chỉ giúp làm mềm mịn và cho da trắng sáng. Vì vậy đã từ lâu, lòng trắng trứng gà được coi là nguyên liệu tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em.

Lòng trắng trứng gà giàu vitamin B
Lòng trắng trứng gà giàu vitamin B


Bên cạnh đó, những dưỡng chất chứa trong lòng trắng trứng còn có tác dụng làm sạch da, tiêu diệt vi khuẩn, se khít lỗ chân lông, thấm dầu và đặc biệt là trị mụn cám hiệu quả.

Cách trị mụn cám với lòng trắng trứng gà
Để đạt hiệu quả cao nhất trong việc loại bỏ mụn cám với lòng trắng trứng gà, bạn có thể kết hợp thêm với nhiều nguyên liệu khác như: chanh, mật ong, sữa chua, dầu oliu… Sau đây là cách trị mụn cám với lòng trắng trứng gà và chanh , mật ong. Mời bạn cùng tham khảo.

Chuẩn bị:
1 lòng trắng trứng gà, ½ quả chanh, ½ thìa mật ong.

Để trị mụn với trứng, bạn có thể kết hợp với nguyên liệu khác
Để trị mụn với trứng, bạn có thể kết hợp với nguyên liệu khác

>>> Xem thêm: Kem trị mụn Sakura

Cách làm:
- Chanh vắt lấy nước cốt rồi trộn đều với lòng trắng trứng gà.
- Tiếp tục cho thêm mật ong vào và đánh cho đến khi nổi bọt.
- Thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da có mụn.
- Thư giãn cơ thể trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại da với nước ấm.

Chanh chứa nhiều vitamin C và axit giúp diệt sạch vi khuẩn gây mụn. Đồng thời lòng trắng trứng và mật ong có tác dụng làm mềm mịn da. Vì vậy sự kết hợp giữa 3 nguyên liệu trên không chỉ trị mụn hiệu quả mà còn nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng, láng mịn.

Trị mụn với lòng trắng trứng gà + chanh và mật ong
Trị mụn với lòng trắng trứng gà + chanh và mật ong

Tuy nhiên, để trị mụn cám với lòng trắng trứng gà và chanh , mật ong, bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày hoặc ít nhất là 2 đến 3 lần/tuần mới có tác dụng. Mặt khác, trị mụn cám từ cách trên chỉ là giải pháp tạm thời và không thể trị mụn tận gốc và không phải bất kì làn da nào cũng phù hợp với cách làm đẹp này. Để loại bỏ mụn tận gốc 1 cách nhanh chóng, tốt nhất là bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ để được soi da và trị mụn theo hướng dẫn của chuyên gia.

>>> Tham khảo thêm các bí quyết trị mụn khác tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét